Nghiên cứu công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Brandi Gate Hotel & Spa
Study the management of service quality at the restaurant of Brandi Gate Hotel & Spa
Phạm Thị Hồng Vân  

Nghiên cứu công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Brandi Gate Hotel & Spa
Study the management of service quality at the restaurant of Brandi Gate Hotel & Spa

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Phạm Thị Hồng Vân

Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Ngoài phần mở đầu và kết luận, khóa luận ‘Nghiên cứu công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Brandi Gate Hotel & Spa’ được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác quản trị chất lượng dịch vụ nhà hàng; Chương 2: Thực trạng về công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Brandi Gate; Chương 3: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ. Đề tài đã tiến hành nghiên cứu về hệ thống hóa những cơ sở lý luận căn bản cho công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn. Từ đó, vận dụng để đề ra các giải pháp quản trị chất lượng dịch vụ phù hợp với nhà hàng của khách sạn Brandi Gate trên cơ sở định hướng khách hàng, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh của khách sạn trên thị trường

Từ khóa:

Công tác quản trị, Chất lượng dịch vụ, Nhà hàng

Abstract:

In addition to the introduction and conclusion, the thesis course 'Research on service quality management at restaurants of Brandi Gate Hotel & Spa' is presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis for restaurant service quality management; Chapter 2: Current situation of service quality management at Brandi Gate Hotel's restaurant; Chapter 3: Some major solutions to improve service quality management. The project has conducted research on systematizing the basic theoretical foundations for service quality management at hotel restaurants. From there, applying to propose service quality management solutions suitable for Brandi Gate Hotel's restaurants on the basis of customer orientation, thereby improving the competitiveness of the hotel in the market

Key word:

Management, Service Quality, Restaurant

Tác giả:Phạm Thị Hồng Vân GVHD:Ths Bùi Phú Mỹ
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Brandi Gate Hotel & Spa
Study the management of service quality at the restaurant of Brandi Gate Hotel & Spa
Xuẩt bản,phát hành:H. ,Đại học Công nghiệp Hà Nội 2020
Mô tả vật lý:85tr.
Từ khóa:Chất lượng dịch vụ. Công tác quản trị. KLTN Du lịch. KLTN Du lịch K11. Nhà hàng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA